Dream City Bắc Giang: Điểm điến hấp dẫn không thể bỏ qua của các nhà đầu tư tại Bắc Giang

Với định hướng phát triển của tỉnh Bắc Giang đến năm 2030, khu phía Nam thành phố Bắc Giang sẽ là khu vực trọng điểm được tỉnh đầu tư phát triển về hạ tầng – kinh tế – chính trị với hàng loạt các dự án xuất hiện cùng các cơ quan hành chính công đã và đang di dời trụ sở về đây. Chính những điều này góp phần tạo điểm nhấn mạnh mẽ về vị trí của dự án Dream City Bắc Giang nói riêng và các dự án cùng khu vực nói chung, giúp cho dự án trong tương lai trở thành một khu đô thị trung tâm cao cấp, sầm uất, kinh doanh nhộn nhịp, là nơi an cư lý tưởng cho cư dân, giúp nâng tầm giá trị bất động sản.

Trong bối cảnh thị trường “vàng thau lẫn lộn” như hiện nay, Dream City Bắc Giang là một trong những dự án trọng điểm của thành phố Bắc Giang nói riêng và tỉnh Bắc Giang nói chung. Dự án sở hữu vị trí chiến lược với diện tích rộng lớn và có quy mô phát triển dài hạn. Đi đầu trong xu hướng kiến tạo nên một môi trường sống đẳng cấp, an toàn, đồng thời cũng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cộng đồng.

Dream City Bắc Giang có tên pháp lý là Khu Đô Thị Mới Giáp Nguột – Trại Cầu, TP Bắc Giang, dự án nằm tại Thôn Cầu, xã Dĩnh Trì, TP Bắc Giang với quy mô hơn 12,1 ha, được chia làm 265 lô đất liền kề, trong đó có 58 căn liền kề xây thô và hoàn thiện mặt ngoài, khu vực chung cư (nhà ở xã hội), đất dịch vụ công cộng, hệ thống công viên cây xanh và bãi đỗ xe…

Là dự án tâm huyết “con cưng” do Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư HTV làm chủ đầu tư và được Công ty TNHH Đầu tư Land Mass Cons làm đơn vị phát triển dự án.

Dream City Bắc Giang được thiết kế với nhiều tiện ích nội khu hiện đại nhằm phục vụ cho cư dân với công viên cây xanh, dự án nằm cạnh hồ điều hòa và cây xanh mặt nước của khu vực, tạo không gian sống trong lành cho cư dân. Khu vui chơi trẻ em và khu thể thao đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí và rèn luyện sức khỏe cho mọi lứa tuổi.

Từ dự án Dream City Bắc Giang, có thể dễ dàng di chuyển tới các tuyến đường huyết mạch của thành phố Bắc Giang như: Cao tốc Hà Nội – Bắc Giang – Lạng Sơn, đường Nguyễn Thị Định, Nguyễn Huy Liệu, đường Trường Chinh.

Ngoài ra, dự án còn gần các showroom ô tô như Toyota Bắc Giang, Hyundai Bắc Giang, Vinfast Bắc Giang, các trung tâm mua sắm lớn như GO! Bắc Giang. Dự án rất gần với nhà thi đấu tỉnh Bắc Giang, hệ thống giáo dục trường liên cấp FPT, Trường Chính trị Bắc Giang, UBND TP Bắc Giang, Công an Bắc Giang, Tòa án Bắc Giang…

Dream City Bắc Giang: Điểm điến hấp dẫn không thể bỏ qua của các nhà đầu tư tại Bắc Giang
Phối cảnh dự án Dream City Bắc Giang

Theo chủ đầu tư dự án, dự án Dream City Bắc Giang đã cơ bản hoàn thiện thủ tục pháp lý theo quy định. Chủ đầu tư đã công bố thông tin về dự án công khai, minh bạch, do đó khách hàng và các nhà đầu tư yên tâm dự án. Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ của khu vực phía Nam thành phố Bắc Giang và tầm nhìn chiến lược của chủ đầu tư hứa hẹn mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng. Chính thức nhận booking dự án Dream City Bắc Giang là cơ hội không thể bỏ lỡ cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lý tưởng hay mong muốn đầu tư vào thị trường bất động sản đang phát triển mạnh mẽ.

Trong những năm qua, trên mọi diễn đàn, Đảng, Chính phủ vẫn luôn kêu gọi hỗ trợ và bảo vệ doanh nghiệp. Việc thông tin một chiều, thiếu chính xác, trong bất kỳ hoàn cảnh nào rất có thể gây hiểu lầm, tạo hình ảnh xấu cho doanh nghiệp cũng như chính quyền địa phương. Lợi dụng các sơ hở trong thủ tục pháp lý một số đối tượng đã công kích, dựng nên những thông tin một chiều về điều kiện pháp lý mở bán dự án Dream City Bắc Giang nhằm mục đích hạ thấp uy tín của chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án. Đứng trước những câu chữ xuyên tạc kia, chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án luôn giữ vững lập trường và tin rằng chính quyền và khách hàng sẽ có cái nhìn đúng đắn với những nỗ lực của chủ đầu tư khi cố gắng hoàn thiện hạ tầng nhanh nhất, quy hoạch kiến trúc hạ tầng, xây dựng dự án Dream City Bắc Giang góp phần làm thay đổi diện mạo của thành phố Bắc Giang ngày càng hoàn chỉnh và đồng bộ.

Theo: PV

Dẫn theo nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/dream-city-bac-giang-diem-dien-hap-dan-khong-the-bo-qua-cua-cac-nha-dau-tu-tai-bac-giang-14397.html

Trả lời