Nữ CEO 9X sáng lập thương hiệu cà phê hữu cơ Made in Viet Nam

Các sản phẩm của H’Mong Coffee được trồng trọt, vận chuyển, sàng lọc kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn rồi mới được rang xay mộc, đóng gói. 

Nếu là người đam mê cà phê, hẳn bạn từng mong chờ ngày nào đó thưởng thức ly cà phê hữu cơ “made in VietNam” ngay tại nhà, văn phòng của mình? Là 5 hay 10 năm trước, ý tưởng này có thể chỉ là giấc mơ thế nhưng nay, H’Mong Coffee đã biến mong muốn đó trở thành sự thật.  

Nói về cơ duyên đưa nữ CEO xinh đẹp 9x này đến với H’Mong Coffee, cô cho biết bản thân mình là một người đam mê với cà phê, lại có tình yêu đặc biệt với người dân tộc H’Mong. Ở họ, cô bị cuốn hút bởi tài năng, sự nhiệt huyết, chân thành. Bởi vậy, cô hoàn toàn an tâm khi giao cho những người H’Mong trọng trách trồng và chăm sóc cây cà phê trên mảnh đất Đăk Nong.

                                                               CEO Phan Thị Mỹ Linh

Cô bật mí, do được trồng trọt bởi những bàn tay khéo léo của người dân tộc H’Mong cùng phương thức chăm sóc thủ công bí truyền, thế nên từng hạt cà phê của H’Mong Coffee luôn đảm bảo là hạt cà phê chất lượng, hoàn hảo nhất.

Cùng với phương châm sản xuất và chế biến cà phê hữu cơ sạch, không sử dụng thuốc diệt cỏ, luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, H’Mong Coffee đem đến sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe của người tiêu dùng. 

                                                   Một trang trại cà phê tại Tây Nguyên.

Để đảm bảo phát triền vùng nguyên liệu lâu dài cho sự phát triển bền vững của chuỗi, H’Mong Coffee chỉ sử dụng một nguồn nguyên liệu từ H’Mong Farm với những hạt cà phê tốt nhất.

Để có được một ly cà phê đậm đà, thơm phức đòi hỏi khâu sơ chế thu hoạch, chế biến không chỉ đảm bảo an toàn mà còn phải lưu giữ được hương vị của cà phê. Vì thế, bên cạnh việc đưa tiêu chí cụ thể, khắt khe trong quá trình triển khai trồng cà phê sạch, H’Mong Coffee còn kiểm soát chặt chẽ từ khâu vận chuyển trang trại đến quy trình chế biến. 

CEO của H’Mong Coffee Phan Thị Mỹ Linh  chia sẻ, sau khi hạt cà phê được vận chuyển từ H’Mong farm tới sẽ được rửa sạch, sấy khô, sàng lọc cà phê hạt theo tiêu chuẩn rồi mới được rang xay mộc, đóng gói. 

“Suốt quá trình chế biến, cà phê hữu cơ không được phép sử dụng chất trộn hay phụ gia tạo màu, không tẩm ướt nhằm giữ hương vị thuần khiết của loại thức uống này”, nữ doanh nhân chia sẻ.  

Với vị CEO 9x này, những hạt cà phê của H’Mong Coffe không chỉ đơn thuần là cà phê mà là chứa đựng trong đó còn là tinh hoa từ những bàn tay khéo léo, sự tận tụy của những con người H’Mong. 

Cà phê hữu cơ H’Mong Coffee không đơn thuần là một thức uống theo nhu cầu, mà đó còn là văn hóa, là nghệ thuật đỉnh cao, là khát khao của người Việt về những loại cà phê hữu cơ chất lượng “made in Viet Nam”.

Hiện H’Mong Coffee cung cấp đa dạng sản phẩm, đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Nếu những sản phẩm cà phê Việt xưa 1 và Việt xưa 2 đều mang hương vị cà phê truyền thống của người Việt Nam thì cà phê mộc các loại robusta, arabica, culi cho các dòng pha máy và pha phin. 

 

Theo Trần Hiền/doanhnhan.vn

Dẫn theo nguồn:https://doanhnhan.vn/nu-ceo-9x-sang-lap-thuong-hieu-ca-phe-huu-co-made-in-viet-nam-32524.html

Trả lời