Doanh nhân Đinh Thị Mỹ Phượng và hành trình lan tỏa thương hiệu L’angfarm – Thái Bảo gắn với đặc sản Đà Lạt

Trải qua hơn 35 năm xây dựng và phát triển, doanh nhân Đinh Thị Mỹ Phượng – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái đã xây dựng, phát triển thành công thương hiệu L’angfarm gắn với các sản phẩm nông sản “đặc sản Đà Lạt”. Vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, chị đã nỗ lực đưa sản phẩm đặc sản Đà Lạt đến với người tiêu dùng, góp phần chăm lo sức khỏe cộng đồng và phát triển doanh nghiệp theo hướng bền vững.
Doanh nhân Đinh Thị Mỹ Phượng và hành trình lan tỏa thương hiệu L'angfarm - Thái Bảo gắn với đặc sản Đà Lạt
Cửa hàng của hệ thống L’angfarm Thái Bảo

Bén duyên với phát triển các sản phẩm đặc sản Đà Lạt 

Sau khi tốt nghiệp Trường Thương nghiệp Trung Nam bộ Vũng Tàu năm 1975, chị Đinh Thị Mỹ Phượng trở thành nhân viên mậu dịch quốc doanh ở tỉnh Lâm Đồng. Đến năm 1985, khi Nghị định số 235/HĐBT của Hội đồng Bộ trưởng ra đời, xóa bỏ tập trung bao cấp, tình hình thị trường hàng hóa tiêu dùng khan hiếm; lúc này cô mậu dịch viên bắt đầu chuyển sang kinh doanh cá thể, cung cấp hàng hóa cho thị trường TP.Đà Lạt. Năm 1989, chị Phượng lập hộ kinh doanh cá thể Quảng Thái, đến năm 1993 chuyển thành Doanh nghiệp tư nhân Quảng Thái, và từ tháng 12.2001 đến nay chị là Giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất – thương mại – dịch vụ. Ngay từ những ngày đầu thành lập chị Phượng đã xác định chọn sản phẩm đặc sản vùng miền Việt Nam, sản phẩm vì sức khỏe để khởi nghiệp. Đà Lạt là vùng đất được lựa chọn bởi con người, đất đai thổ nhưỡng cũng như khí hậu nơi đây đã tạo ra các sản phẩm nông nghiệp giàu dinh dưỡng, có hương vị đậm nét riêng và rất chất lượng mà không một nơi nào có được.

Doanh nhân Đinh Thị Mỹ Phượng và hành trình lan tỏa thương hiệu L'angfarm - Thái Bảo gắn với đặc sản Đà Lạt
Các cửa hàng của L’angfarm mang đến khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất

Trải qua quá trình hình thành và phát triển hiện nay công ty đã có trên 300 mặt hàng đặc sản chất lượng với nhóm sản phẩm như: Bánh mứt đặc sản, trái cây sấy và thực phẩm khô đặc sản, dược liệu, trà và cà phê đặc sản và nhiều sản phẩm độc đáo khác, hiện thương hiệu Thái Bảo – L’angfarm của Quảng Thái có trên 40 cửa hàng, chi nhánh “phủ sóng” tại các thành phố lớn trên toàn quốc gồm: Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh… và sẽ tiếp tục mở rộng trong thời gian tới.

Vì sức khỏe người tiêu dùng

Là công ty phân phối các sản phẩm liên quan đến sức khoẻ của người tiêu dùng, Công ty TNHH Quảng Thái luôn đặt chất lượng lên vị trí hàng đầu với quy trình sản xuất khép kín từ khâu thu hái cho đến đóng gói thành phẩm. Những sản phẩm thô sau khi thu hoạch được sơ chế và xử lý trên các dây truyền hiện đại nhằm lưu giữ tối đa hương vị, chất lượng, giá trị dinh dưỡng của các đặc sản Đà Lạt. Bên cạnh đó, quá trình sơ chế luôn được đảm bảo tốt nhất từ môi trường bên ngoài cho đến chất lượng bên trong. Nhờ áp dụng hệ thống sấy lạnh, sấy gió, giữ nguyên hàm lượng dược chất của atiso cũng như các loại dược liệu; với máy đóng trà thế hệ mới tạo ra sản phẩm trà riêng biệt chỉ có tại L’angfarm – Thái Bảo.

Doanh nhân Đinh Thị Mỹ Phượng và hành trình lan tỏa thương hiệu L'angfarm - Thái Bảo gắn với đặc sản Đà Lạt
 L’angfarm Thái Bảo mang đến những sản phẩm đặc sản an toàn, chất lượng và sang trọng

Công ty Quảng Thái đã mạnh dạn đầu tư xây dựng dây truyền hiện đại với chi phí khoảng 50 tỉ đồng xây dựng mới nhà máy theo tiêu chuẩn ISO 22000 tại thôn Định An, xã Hiệp An, H.Đức Trọng (Lâm Đồng). Nhà máy chế biến nông sản này đi vào hoạt động vào giữa năm 2019, đây là điểm nhấn trong chế biến nông sản Đà Lạt với hệ thống dây chuyền sấy treo, sấy dẻo công nghệ Nhật Bản chuyên dùng sản xuất các loại nông sản của địa phương theo mùa vụ với các sản phẩm tiêu biểu như: Hồng treo gió, sấy dẻo, chuối laba sấy dẻo, khoai lang Nhật sấy dẻo, cà chua bi sấy dẻo; atiso nguyên chất và các sản phẩm từ lá atiso đỏ, tươi có hàm lượng dược chất cao hơn hẳn… Mang trong mình khát vọng phát triển thương hiệu ngày một lớn mạnh, với những kết quả đạt được, công ty đã có đầy đủ niềm tin về tiềm năng phát triển của thương hiệu trên thị trường hiện nay. Theo bà Đinh Thị Mỹ Phượng – Tổng giám đốc Công ty TNHH Quảng Thái: “Mặc dù là một công ty đa ngành nghề, nhưng tất cả hoạt động kinh doanh của Quảng Thái đều chung một mục đích, đó là làm cho quê hương của chúng tôi mỗi ngày tốt hơn. Quảng Thái luôn đề cao việc duy trì chữ tín, niềm tin với khách hàng và đối tác; đồng thời, luôn có động lực mạnh mẽ để phát triển bền vững, trường tồn qua nhiều thế hệ. Quảng Thái xác định việc xây dựng đạo đức, văn hoá kinh doanh đối với doanh nghiệp là yêu cầu tự thân. Vì vậy, mỗi nhân viên làm việc tại Công ty đều chia sẻ chung một tình yêu đối với Đà Lạt bằng cách giữ vững chất lượng sản phẩm, góp phần bảo vệ danh tiếng sản phẩm đặc sản đặc sắc của Đà Lạt”.

Theo: Huyền Ngọc
Dẫn theo nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/doanh-nhan-dinh-thi-my-phuong-va-hanh-trinh-lan-toa-thuong-hieu-langfarm-thai-bao-gan-voi-dac-san-da-lat-15893.html

Trả lời