Vietcombank ra sản phẩm mới hỗ trợ người trẻ mua nhà

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa ra mắt sản phẩm tín dụng đặc biệt mang tên “Nhà Mới Thành Đạt”. Sản phẩm được thiết kế riêng biệt nhằm hỗ trợ thế hệ trẻ Việt Nam (từ 20 đến 35 tuổi) hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngôi nhà đầu tiên, góp phần ổn định cuộc sống và xây dựng tương lai vững chắc.

Vietcombank ra mắt sản phẩm cho vay “Nhà Mới Thành Đạt”, chắp cánh giấc mơ có nhà cho người trẻ Việt.Vietcombank ra mắt sản phẩm cho vay “Nhà Mới Thành Đạt”, chắp cánh giấc mơ có nhà cho người trẻ Việt.

Sự ra đời của sản phẩm “Nhà Mới Thành Đạt” không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của Vietcombank trong việc đồng hành cùng sự phát triển của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ, mà còn là hành động thiết thực hưởng ứng chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc nghiên cứu và triển khai các gói tín dụng ưu đãi cho người trẻ mua nhà ở.

Vay mua nhà “không áp lực” dành cho người trẻ

Sản phẩm “Nhà Mới Thành Đạt” được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu và những thách thức mà người trẻ thường gặp phải khi có ý định mua nhà, đặc biệt là áp lực tài chính ban đầu. Vietcombank đã thiết kế chính sách đột phá để giảm áp lực trả nợ ban đầu cho người trẻ.

Theo đó, Vietcombank áp dụng thời gian vay vốn lên đến 40 năm, một trong những kỳ hạn dài nhất trên thị trường hiện nay, giúp khách hàng giảm đáng kể áp lực trả nợ hàng tháng và có kế hoạch tài chính dài hạn ổn định.

Cùng với đó, khách hàng được hưởng chính sách ân hạn trả nợ gốc tối đa lên đến 5 năm. Trong thời gian này, khách hàng chỉ cần trả lãi mà chưa cần lo lắng về việc trả gốc, tạo điều kiện thuận lợi để ổn định tài chính cá nhân và gia đình trong những năm đầu tiên sau khi mua nhà.

Lãi suất suất thuộc nhóm thấp nhất thị trường, mục đích vay đa dạng

Vietcombank áp dụng các gói lãi suất đặc biệt cho sản phẩm “Nhà Mới Thành Đạt” với mức cố định lãi suất ưu đãi đến 03 năm. Lãi suất cho vay chỉ từ 5,2%/năm, thuộc nhóm thấp nhất trên thị trường.

Sản phẩm áp dụng cho nhiều loại hình bất động sản khác nhau, từ căn hộ chung cư đến nhà ở riêng lẻ hay đất ở, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trẻ. Khách hàng có thể sử dụng chính tài sản hình thành từ vốn vay làm tài sản đảm bảo cho khoản vay với mức hỗ trợ khách hàng vay đến 70% giá trị ngôi nhà.

Sản phẩm “Nhà Mới Thành Đạt” ra đời trong bối cảnh Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước đặc biệt quan tâm đến việc hỗ trợ người dân, đặc biệt là người trẻ, tiếp cận nhà ở giá cả phải chăng.

Bà Đoàn Hồng Nhung – Giám đốc Khối Bán lẻ Vietcombank cho biết, Vietcombank luôn đặt khách hàng làm trung tâm và không ngừng nỗ lực để mang đến những sản phẩm, dịch vụ tài chính tốt nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các phân khúc khách hàng. Sản phẩm ‘Nhà Mới Thành Đạt” là minh chứng cho cam kết đó, đặc biệt là sự quan tâm của Vietcombank đối với thế hệ trẻ – những chủ nhân tương lai của đất nước.

“Chúng tôi tin rằng, với những ưu đãi vượt trội và sự hỗ trợ tận tâm, “Nhà Mới Thành Đạt” sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, giúp các bạn trẻ hiện thực hóa giấc mơ an cư, xây dựng cuộc sống ổn định và đóng góp vào sự phát triển chung của xã hội”, bà Đoàn Hồng Nhung chia sẻ.

Trước đó, từ năm 2024, Vietcombank đã ra mắt thương hiệu Vietcombank YouPro dành riêng cho khách hàng trẻ với bộ giao diện VCB Digibank phiên bản YouPro đặc biệt đi cùng hàng loạt tính năng hấp dẫn như: Quản lý tài chính cá nhân, Quản lý nhóm, đầu tư… Sản phẩm “Nhà Mới Thành Đạt” là viên gạch tiếp theo trong hành trình chinh phục khách hàng trẻ của Vietcombank.

Theo: PV

Dẫn theo nguồn: https://tapchitaichinh.vn/vietcombank-ra-san-pham-moi-ho-tro-nguoi-tre-mua-nha.html?source=cat-65

Trả lời