Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm

Trong môi trường cạnh tranh khốc liệt giữa hàng nội và hàng ngoại như hiện nay, HAIHACO là một trong số rất ít những thương hiệu bánh kẹo Việt vẫn mạnh mẽ trụ vững bằng chính sách chất lượng nghiêm ngặt, luôn giữ được sự tin yêu của người tiêu dùng trong cũng như ngoài nước.

Nhắc đến thị trường bánh kẹo Việt Nam, hẳn không thể không nói đến Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà (HAIHACO) một trong những đơn vị sản xuất bánh kẹo có tuổi đời 63 năm được thành lập năm 1960, tiền thân là một xí nghiệp nhỏ với công suất khoảng 2.000 tấn/năm. Trải qua 63 năm xây dựng và trưởng thành, HAIHACO đã không ngừng lớn mạnh, quy mô sản xuất lên tới 20.000 tấn/năm. HAIHACO được đánh giá là một trong những thương hiệu bánh kẹo lớn nhất tại Việt Nam. Hiện công ty có hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh.

Theo đại diện HAIHACO, các hoạt động sản xuất kinh doanh chính của công ty gồm: Sản xuất, kinh doanh bánh kẹo và chế biến thực phẩm; kinh doanh XNK các mặt hàng nguyên vật liệu, máy móc thiết bị, sản phẩm chuyên ngành, hàng hóa tiêu dùng và các sản phẩm hàng hóa khác. Trong đó, các sản phẩm chủ lực của Công ty bao gồm kẹo Chew, kẹo jelly, bánh cookies trứng sữa Sozoll, bánh mềm Long Pie, bánh trứng Mercury, bánh xốp ống Miniwaf, bánh trung thu…Dây chuyền sản xuất của công ty áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 22000 nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà: Khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm
Sản phẩm bánh kẹo chủ lực của công ty Cp Bánh kẹo Hải Hà

Năm 2018 là năm các cổ đông mới tiếp quản công ty sau khi Nhà nước thoái vốn, ban lãnh đạo mới đã có những quyết định đúng đắn như ổn định tổ chức, tạo niềm tin của người lao động, thực hành tiết kiệm tất cả các khâu, thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm. Với mục tiêu là tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận dựa trên cơ sở nâng cao chất lượng sản phẩm, thay thế các sản phẩm cũ bằng những sản phẩm có chất lượng hàng đầu, bao bì hiện đại, công ty tiếp tục hoàn thiện các kênh bán hàng hiện có, nâng cao hiệu quả kênh phân phối, đẩy mạnh phát triển các kênh bán hàng hiện đại. Cùng với sự cố gắng của Ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhân viên công ty, năm 2022 doanh thu đạt trên 1.517 tỷ đồng tăng 15,1% so với năm 2021. Lợi nhuận năm 2022 ước đạt 52,8 tỷ đồng so với năm 2021 là 52,3 tỷ đồng. Năm 2023, Công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu 1.600 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 70 tỷ đồng, đều tăng trưởng ở mức 2 con số so với năm 2022. Hiện công ty có 3 nhà máy sản xuất tại KCN Bắc Ninh, TP Nam Định,TP Việt Trì và hai chi nhánh phân phối hàng hóa tại TP. Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Hiện công ty có hơn 1.300 cán bộ công nhân viên với lương bình quân 10 triệu đồng/người/tháng …

Chất lượng đảm bảo, giá cả hợp lý, thông tin sản phẩm công bố rõ ràng, dịch vụ kèm theo tốt và làm sao người tiêu dùng có thể mua hàng một cách tiện lợi nhất là những điều mà công ty luôn hướng tới. Ngoài ra, vấn đề đảm bảo ATVSTP luôn là một chính sách nhất quán mà Công ty cam kết thực hiện. Trong bối cảnh hiện nay, điều này càng trở nên quan trọng. Quả vậy, tiêu chí sản xuất của HAIHACO không chỉ mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm có chất lượng cao mà còn đáp ứng được tiêu chuẩn về ATVSTP và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. HAIHACO là DN đầu tiên trong lĩnh vực sản xuất bánh kẹo được cấp chứng nhận hệ thống “Phân tích mối nguy và các điểm kiểm soát tới hạn” HACCP tại Việt Nam. Đó cũng là lý do sản phẩm bánh kẹo Hải Hà liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong suốt 26 năm qua (từ năm 1997 đến nay). Sản phẩm của HAIHACO cũng được tặng nhiều Huy chương Vàng, Bạc trong các cuộc triển lãm Hội chợ quốc tế hàng công nghiệp Việt Nam, triển lãm Hội chợ thành tựu kinh tế quốc dân, triển lãm kinh tế- kỹ thuật…

Với những thành tích đã đạt được, trong những năm qua, HAIHACO đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý như: 4 Huân chương Lao động hạng Ba, một Huân chương Lao động hạng Nhì, một Huân chương Lao động hạng Nhất và một Huân chương Độc lập hạng Ba. Để giữ vững niềm tin yêu của người tiêu dùng, HAIHACO xác định trong những năm tới, sẽ tiếp tục đẩy mạnh bộ phận nghiên cứu, nhằm đa dạng hóa sản phẩm, tạo ra những sản phẩm có giá trị dinh dưỡng cao. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục đẩy mạnh việc nghiên cứu thị trường, tham gia hội chợ thương mại tại các nước nhằm tìm kiếm thêm đối tác phân phối trên thị trường các nước bạn…

Theo: PV

Dẫn theo nguồn: https://suckhoeviet.org.vn/cong-ty-co-phan-banh-keo-hai-ha-khang-dinh-thuong-hieu-bang-chat-luong-san-pham-7613.html

Trả lời